May pakape si atty

Me: kuya sagutin mo nga to

Kuya atty: patingin ngaaa. *grabs paper* ayy survey lang pala.

Me: ayna waw sige nga isa ngang number jan

K: number 16, c yan. Sure akooooo! Kapag mali ako bigyan kitang kape pero kapag tama, ako bibigyan mo.

Ayun, nasolve ko rin ang sagot at D ang tama. 

Me: mali ka naman, D naman sagot e’

Akala ko kinekeme ako ni kuya sa pakape nya pero kaninang pag akyat nya, bigla nyang inabot to hahahahaha thank you kuya atty! 


Alam naman natin di mo talaga masasagot ng tama dahil di naman engg ang course mo 😅

Leave a Reply

