roller coaster entry: magulo at walang patutunguhan

Ang dami ng pending sa drafts ko na hindi ko naitutuloy i-post. Isa na dito yung pagpunta ko sa star city. Masaya naman kahit weak sa rides yung kasama ko pero qaqu guys natakot ako sa ferris wheel kasi takot talaga ako sa heights at para akong masusuka nung nasa gitna na kami at kahit closed naman yun at nakaupo lang kami at mabagal yung ikot nya, i’m nginig from head to toes no joke. Gusto ko sana i-try yung vikings (whatever you call it, basta yung boat) at yung parang roller coaster na iikot kang 360 kaso bwiset yung kasama ko, KJ af, di makaya mga extreme rides, pwe.

May mga includded sana itong pictures and selfies, pero bwisit ako ngayon and I might end up deleting all those photos because of emotional shits.

Ayun, wala itong kinalaman sa star city adventure ko pero ilalagay ko na dito na putanginaaaa, nakakasawa. I should have not entertained that person. Maygad nagi-invest nanaman kasi ako ng maraming feels. Note to self and don’t ever forget: never attach yourself to anyone, man. Di na ako natuto. Last na talaga to. Ayoko na. Ayoko sa lahat yung tinatake for granted ako (whatever the reasons are) kasi madali akong magsawa. So ayun, i’m a strong independent woman naman, so kiss your goodbye.

At isa pa, ayoko ng mga ganitong distractions lalo na nagrereview ako ngayon for board exams. Kasi puta less than 95 days nalang (di ko na alam kung ano yung exact becas I stop the countdown mape-pressure lang ako) at another note, aanhin ko lovelife kung babagsak ako sa board, pakshet pre. lisensya > anything else. Lisensya is everything. So goodluck to me and I need a lot of good lucks and blessings from Him.

Leave a Reply

