Then suddenly, we stopped talking

…and we rarely even catch up. What happened to us, bek?

Una, siguro oras? Hindi match ang schedule unlike nung summer term at nung first sem. Second sem was hell. Sobrang hectic.
Pangalawa, hindi na tayo nagiging open sa isa’t isa. Masyado na tayong busy sa buhay natin. Me busy dealing with plates and feasib while you sa cea council and csc.

Wala lang. Namiss ko lang na may kasama sa mga kalokohan. Yung after class kakain sa siomai-an o oorder lang ng nestea sa midway tapos kwentuhan. Yung isang tawag o text ko lang ng “asan ka?” matik na. Mangungulit na pumunta sa bahay kasi mag u-update ng IOS dahil may libreng wifi. Mag jo-jogging sa light house ng ilang rounds tapos ending up sa jinyou dahil sa gutom pero “ok” lang kasi puro gulay naman (chos). Itatawid ako sa sakayan ng jeep bago siya pumasok sa klase kasi uwian ko na. Hihintayin ako hanggang 8:30 ng gabi para kumain lang sa night market.¬†Up to sawang laro ng sims sa laptop niya.

Namiss ko na rin na t’wing may magtatanong kung “what’s the real deal” tapos sasagot lang kami ng “kemeeeeee!” kasi wala namang kahit ano talaga.

Lately, nagkaroon ulit ng small talk at out of nowhere nasabi nyang “miss ko na yung dati“.

At miss ko na rin yung dati.

Leave a Reply

