Why I’m not blogging that often anymore..

Kawalan ng time. Nope, kawalan ng topic.

Actually marami akong gustong isulat tungkol sa mga bagay na nangyayari sa life ko ang kaso lang.. Distracted ako. Hindi ko alam kung anong uunahin ko.

Madalas marami akong bagay na naiisip at nai-store nalang siya sa utak ko tapos kapag gusto ko na siya isulat through blog or journal, hindi ko na alam kung paano uumpisahan o kung worth it bang isulat ko siya o hayaan ko nalang siyang mag stay sa thoughts ko.

Di ko ba alam kung bakit ramdam ko parang sobrang busy ko pero hindi naman. Ang boring ng daily routine ko ngayon. At may exam pa ako bukas. Lord ikaw ng bahala sakin. Sana pasado. Sana. Sana. Sana pasado.

Nakuha ko pang isulat to. Nagrereview talaga ako pero ang kaso… break muna.¬†Ala una na ng madaling araw at di pa ako nag e-evening bath (tamad af). Ayun, after ko maligo tuloy tuloy na review ko hanggang umaga. Sana lang kung makatulog man ako mamaya, di sana ako abutin hanggang tanghali.

PS: Kung pasado ako sa exam, mag b-blog ako ng mga 2-3 entries bukas at magpapakabait na ako at maglilinis ako ng buong bahay (gasgas na linya)
Kung hindi, next month na ko magblog at magmumukmok ako sa kwarto na parang tanga.

Leave a Reply

