Best so far (review)

Note: Kung maarte ka makakita ng white/black heads, don’t view the pic.

Not a fan of these kind of things pero lately nai-intriga talaga ako sa mga ganitong pakulo ng mga tao so I tried it because why not? Tangina, ayoko naman mapag-iwanan ng panahon at maging ignorante sa lahat ng bagay hanggang ngayon. Soooooo, masarap din pala mag explore lalo na sa mga beau products (oo tangina may karapatan akong umarte turning 22 na ako ngayong taon, pwe)

This is not the first time na nag try ako ng white/black heads remover. Second time ko ito, first product ko yung i-white nose pack. Nakakatanggal din naman yun actually pero hindi gaano at tska medyo hassle kasi peel-off siya at di ako masyadong fan ng peel-off kasi medyo messy ako maglagay, hehe.

Anyway… Di talaga ako naniniwala sa mga post sa facebook about sa mga ganitong bagay pero nung triny ko na, napa “OMG TOTOO NGA EFFECTIVE!” nalang ako. Kita naman sa pics na effective talagaaaaa masakit nga lang kapag tinanggal pero di naman yung super sakit, yung tolerable pa rin. Meron yung isa, yung pilaten ba yun? Yung black.. Di ko pa tina-try kasi ang daming fake products ngayon na kalat so baka fake yung mabili ko and not worth the money.

Galing Thailand tong product na ginagamit ko tska triny ko lang talaga out of curiosity since binebenta siya ng isang facebook friend na authentic talaga yung mga binebentang product so sulit! I would definitely buy again!

Pros:
> Tatanggalin niya talaga yung mga shits mo sa face
> Nagiging soft yung skin mo after
> Yung cream na nilagay mabango naman, hindi siya amoy factory.
> Around 5-10mins lang ang waiting then tuyo na, di ganun ka hassle unlike sa peel-off

Cons:
> Medyo mahapdi kapag inalis lalo na kapag sobrang laki talaga nung naalis na heads
> Packaging medyo boring.

Note: Though di ko talaga alam kung anong tawag sa product na to pero sabi nung pinagbilhan ko, “clear nose” yung tawag niya dito so I assume na yun talaga, “clear nose” talaga yung brand.

One thought on “Best so far (review)

Leave a Reply

