Balentayns 2017

Last year, nag nachos, beers at late night movie date lang kami dito sa bahay.
Ngayong taon, nag plano kaming mag nachos, beers at movie ulit kaso…dahil busy na rin naman kami at sobrang hectic ng schedule naming pareho at very unfit ng oras kaya hindi na rin lang natuloy.

But still, we celebrated February 14 together.. 

*bawi nalang sa landian moments kapag okay na sched, hehe~

First of the first, hindi ko to ine-expect. Late na siya nakauwi kanina tas nagluto akong nachos. Paguwi nya naman wala siyang bitbit na kahit ano kundi yung bagpack niya lang at di naman ako nag expect ng ano since di kami okay kahapon.

Tas di ko alam kung paano niya ito napasok ng hindi ko napapansin. Humingi at nagtanong ng pagkain yung lola ko kaya lumabas ako ng kwarto tas binigyan ko siya sa kabilang bahay. Pagbalik kong bahay, sakto kakain na ng dinner kaya kumain na kami. Nasa kalagitnaan kami ng kwentuhan nila mama nung naisip kong kunin yung phone ko sa kwarto tapos pagpasok ko… Ito na. Hahahahahahahahaha edi shing!

Sabi ko sakanya hindi naman siya ganito noon tas natututo na siya ng mga ganitong bagay. Sabi niya lang may trabaho na kasi siya ngayon kaya kayang kaya na niya. Hahahahaha ikaw naaaa!

Nahiya tuloy yung bigay kong mga pagkain, hays. Bibilhan ko pa sana siya ng bulaklak kanina kaso shet ang mahal! Pero ayun, bawi nalang ako kapag engineer na rin ako hahaha

giphy

Leave a Reply

