Beshy 2.0.

Kung may isang kaibigan man akong sobrang clingy, si beshy na yun!

Tandang tanda ko pa yung unang araw na kumain kami sa labas na walang kasama, November 10. Pasahan yun ng soil ata. (Putanginang sagad pa rin yung soil na yan, pwe). At mula noon, doon na nagstart ang closeness namin ni beshy! Halos every month ata kami kumakain noon sa labas tas lagi rin kami magkachat hanggang madaling araw kaso medyo natigil na ngayon kasi… hahahahahahahaha

Anways… T’wing sasapit yung 10 ng buwan, lagi ko siyang sinasabihan ng
“Beshy happy friendsary! Nakalimutan mo nanaman pwe FO!! pwe pwe!”

Palaging ako yung unang babati. Kaya nung kahapon, nag alert ng notification ulit yung phone ko kasi naka remind talaga sa kalendaryo ko tapos sabi ko sa sarili ko antayin ko siyang siya ang bumati ng friendsary ngayong buwan.

Di naman ako nabigo kasi tadaaaa! Kala ko instant FO ulit kami ni beshy hahahahahahah pwe pwe pwe.

PS: Beshy kung nagbabasa ka dito, i-print screen mo na tong entry na to para di mo na balik balikan hahahaha charot! Happy 3 months! Cheers! Yellow cab na ba ito?

 

Leave a Reply

