Bahay bahayan ng young adults!

Malapit na kaming maging live in!🙊

bale ayun na, inaayos na lang for approval yung unang contract niya para makuha niya yung house allowance tapos tadaaaa! Hindi ko alam kung anong idudulot nito sa mga susunod na buwan sa buhay ko pero feeling ko, mastress ako ng very very light lang naman. Ang hirap kaya gumising ng alas kwatro at magpainit ng panligo niya tas magluto ng breakfast pero naisip ko rin na di naman talaga ako pagod kahit araw araw akong gumising ng alas kwatro, puyat lang talaga na tipong pagdating ng gabi gusto ko nalang matulog kesa mag net. (6am kasi siya pumapasok, sayang overtime hahaha)

Kaso by May, ako naman itong magrereview sa manila at siya naman itong maiiwan ng anim na buwan. Sana lang di na siya mahiya gumalaw sa bahay kasi if ever man na mag officially move in siya, makakasama niya parents at kuya ko na wala ako sa tabi niya. So far, nag a-adjust naman na siya sooo keme.

Paano kaya kapag mag away kami, ano? Tulugan nalang with heavy hearts ang drama? Hahahahahaha naiisip ko tuloy practice to in preparation kapag dumating talaga yung araw na mag live in kaming may solo na bahay.

At naisip ko rin, malapit na rin pala kaming mag anniversary. Parang kelan lang nung mga panahong kras ko lang siya.  🙈🙉🙊

Leave a Reply

