First for 2017!

At wala akong ni-ideya ni bibigyan niya akong ganito, hehe. 

16237352_120300001732585486_578248245_n

Kung hindi ako nagkakamali at clear pa ang memorya ko, ito ang pinaka unang bouquet na binigay niya sakin? I mean, not the first time na binigyan niya ako ng roses pero ito (ata) yung unang may balot? Hehehez di ko na maalala…

Kaya pala pilit niya akong pinapasundo sa gate kagabi kasi may dala pala siyang ganito, akala ko sweet corn lang dala niya may bonus palang roses, pak!

Wala namang okasyon pero hindi naman ata kelangang may okasyon para may ganito? Or gulat lang talaga ako kasi hindi naman siya usually ganito, hehez.

Pero anyways….

kinilig ako hanggang singit mga mars!

Tska kagabi, first le sexy time of the year! Yuhooooooooo!

16215668_120300001714401509_1865100255_n

insert ko tong picture na to dahil maganda ako dito. chos!

Leave a Reply

