My ex messaged me last night…

Surprisingly, bago mag end ang Christmas may nagparamdam…
And I knew it was a drunk chat.
And I knew it too na maiirita lang ako at hindi na lang sana ako nag reply. I wasted like 15 minutes of my life being nice to undeserving people. 
**Calm yo tits self.

200-4

Actually natatawa nalang ako ngayon habang naiisip ko yung convo namin kagabi at alam kong sobrang pointless lang since dalawang taon na rin naman ang nakalipas nung nag break na kami. At ewan ko nandun pa rin yung effect niya na nakakairita tuwing kakausapin niya ako at baka dahil lang sa “tone” ng pagkakachat niya or talagang nakakairita lang siya in general.

Inamin naman niyang nakainom siya pero alam daw niya sinasabi niya tapos kung ano ano na sinasabi niya na mahal pa rin daw niya ako at gusto niya akong makausap at yakapin ng mahigpit. Gusto ko sanang sabihin sakanya na “men 2 years na, move on kaya mo yan, marami pa namang iba jan lalo na ngayong engineer ka na” pero naisip ko wala rin naman ako sa lugar para sabihin yun sakanya at sobrang douchebag ang dating ko kung ako mismo magsasabi nun. Alam ko rin naman na di ganon kadaling mag move on kasi pinagdaanan ko rin naman yun..

Gusto ko rin sanang sabihin sakanya na “eto yung sinayang mo o, doing great” kaso ayoko ng maging rude pa at madagdagan kasalanan ko. At sa lahat ng mga sinabi niya kagabi, wala ako ni isang pinaniwalaan. Dahil drunk chat naman, alam kong walang halong sinseridad yun.

Ayusin nalang niya buhay niya at wag siyang magpakagago.

2 thoughts on “My ex messaged me last night…

Leave a Reply

