Ang beshy kong clingy.

I will be forever grateful that I have met you. Thank you for being such a good friend to me. Feeling ko tuloy may little sister ako so thank you Camille because for once, you made me feel that sisterhood exist.

Besh alam kong clingy ka but you’re a sweet friend.
Salamat sa walang sawang pagsend ng goodmorning texts sakin.
Salamat sa pagsama kahit alam mong marami akong stopovers.
Salamat sa gtec na binigay mo di ko alam kung may sakit ka ng loob dun (hahahaha) pero keme wala ng bawian!
Salamat sa birthday treat. Ayoko talaga kumain sa tokyo tokyo pero si Ricos namili (siya pang sabit huhu) pero okay lang masarap yung arina.

Besh, sorry wala tayong solo moment palagi tayong may kasama kapag kumakain sa labas.
Thank you for accepting me whole-hardheartedly.
Hindi ka naman mae-echapwera kapag andito na si Elona pero sympre alam mo na
gf > other else.

Besh, thank you talaga. Never akong nagkaroon ng ganyang ka-clingy na friend. Ex girlpren lang na finollow mo sa ig agad agad nung kwinento ko sayo. Ikaw na talaga #alert

Besh, thank you sa pagsama sakin sa pagbabash ng mga epal na tao. Alam mo na kung sino mga yun.

Besh, naka 200+ na pwe ka na sakin sa chat. Nahahawa na tuloy ako. Cinocombo mo pa madalas. Pwe pwe. Pero ang saya, pramis.

Besh, alam kong may dahilan kung bat tayo pinagclose ni God. Thank you nalang ako sa grouping natin sa RC at foundation dahil mas naging close tayo dun.

Lastly, wag ka na rin magpatalo sa iba. Di ka na nila kayang apakan ngayon. Dahil malapit ka na sa pangalan ko, di ka na nila magagalaw.

Wuvyu! 1month+ na tayong friends! Apir!

200-1

Leave a Reply

