Nagpapakadeep lang ako. Gusto ko lang ilagay dito mga walang kwentang bagay na hindi naaayon at nararapat sa ibang lugar.

O diba, ang deep.

De, yung mga *private blogs ko kasi, doon nakasulat mga deepest, blackest and darkest being ko. Alam niyo na, mainly kalandian at kadramahan ko sa life na hindi ko kayang may ibang humans na makabasa kasi hindi mo maiimagine na.. “Ay talaga, si jade? Ganito kajejemon?”

O diba, mas deep nanaman.

Keme.

*cheers!

tumblr_n1iulrc6zr1sep207o1_500

Leave a Reply

